Máy giặt Hitachi có tốt không? Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi

Máy giặt Hitachi có tốt không? Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi

Hitachi là thương hiệu uy tín trong ngành điện tử gia dụng, đặc biệt nổi tiếng với dòng máy giặt chất lượng cao. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua sắm, hãy cùng đánh giá khách quan ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhé!

Máy giặt Hitachi của nước nào?

Hitachi là một trong những tập đoàn công nghệ lâu đời và lớn nhất của Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1910 tại Tokyo, Hitachi nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết bị công nghệ với sự đa dạng về lĩnh vực kinh doanh. Năm 2007, Hitachi vinh dự được tạp chí Forbes xếp hạng ở vị trí 371 trong danh sách các công ty lớn nhất trên toàn cầu, minh chứng cho sức mạnh và quy mô kinh doanh vượt trội.

Năm 1994, Hitachi đã mở văn phòng đại diện tại TP.HCM và hoạt động trong nhiều lĩnh vực như hệ thống điện công nghiệp, giao thông, xử lý nước thải và công nghệ thông tin.

Dòng máy giặt của Hitachi được sản xuất tại Nhật Bản và Thái Lan theo quy chuẩn của hãng đưa ra. Nhờ công nghệ giặt hiện đại, thiết kế sang trọng cùng độ bền lâu dài, sản phẩm được người tiêu dùng Việt đánh giá cao.

Đánh giá máy giặt Hitachi có tốt không?

Sau khi biết được máy giặt LG của nước nào, hãy cùng chúng tôi đánh giá dòng sản phẩm này nhé!

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian

Máy giặt Hitachi luôn được chú trọng cải tiến với thiết kế hiện đại, hài hòa và phù hợp với mọi không gian sống. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, các mẫu máy giặt Hitachi mới còn giúp tối ưu diện tích sử dụng nhờ kích thước gọn gàng, tinh tế.

Vỏ máy được làm từ chất liệu không gỉ cao cấp, có bề mặt trơn láng cùng khả năng chống ăn mòn vượt trội. Nhờ vậy, việc lau chùi vỏ máy trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, giúp duy trì vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt cho máy trong thời gian dài.

Vận hành êm ái

Điểm độc đáo của máy giặt Hitachi nằm ở hệ thống bơm trợ lực mạnh mẽ, được trang bị trên các dòng máy giặt hiện đại. Nhờ có bơm trợ lực, máy giặt Hitachi có khả năng giúp hút nước từ nguồn cung cấp và đẩy nhanh tốc độ cấp nước vào máy giặt. Nhờ kết hợp với công nghệ chống rung động, máy giặt Hitachi ngay cả với công suất lớn.

Công nghệ Ultra-Stream Shower giúp giặt sạch tối đa, bảo vệ quần áo hoàn hảo

Các mẫu máy giặt của Hitachi đều được trang bị công nghệ Ultra-Stream Shower. Với thiết kế mâm giặt độc đáo giúp tạo ra luồng nước mạnh mẽ, di chuyển theo hình xoắn ốc, len lỏi vào từng kẽ vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, kể cả những vết bẩn bám dính lâu ngày.

Sau khi kết thúc chu trình giặt, mâm giặt của máy giặt Hitachi sẽ tự động đảo chiều liên tục theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Nhờ chuyển động này, quần áo được tơi ra, giảm thiểu tình trạng xoắn rối, dính vào nhau, giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra khỏi máy giặt và phơi khô. Bên cạnh đó, lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp bảo vệ quần áo khỏi sự rỉ sét, hư hại và giữ cho quần áo luôn mềm mại.

Tích hợp nhiều công nghệ thông minh

Công nghệ Beat Shower giúp tạo ra luồng nước mạnh mẽ, luân chuyển đều đặn, giữ quần áo không bị xoắn rối trong quá trình giặt, không gây tác động mạnh lên sợi vải.

Công nghệ Active Beat Lifter tạo ra luồng nước cực mạnh với mâm giặt thế hệ mới, giúp quần áo tăng khả năng thẩm thấu nước và bột giặt hiệu quả hơn. Từ đó dễ dàng đánh bật mọi loại vết bẩn, kể cả những vết bẩn bám dính lâu ngày.

Công nghệ Air Jet Dry (vắt khô cực nhanh) giúp làm khô quần áo nhanh chóng hơn so với phương pháp vắt thông thường. Công nghệ này cực kỳ hữu ích vào những ngày thời tiết nồm ẩm hoặc mưa kéo dài.

Nhược điểm của máy giặt Hitachi

Giống như các thiết bị điện gia dụng khác, máy giặt LG cũng tồn tại một số điểm hạn chế như sau:

Ít chương trình giặt: Số lượng chương trình giặt của máy giặt Hitachi thường ít hơn so với các thương hiệu khác, hạn chế khả năng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Ít mẫu mã: Do Hitachi có ít mẫu mã máy giặt nên người dùng có ít lựa chọn hơn về kiểu dáng, dung tích, tính năng và giá cả. Điều này, có thể khiến bạn khó khăn hơn trong việc tìm kiếm một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về ưu và nhược điểm của máy giặt Hitachi. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý!