Mua máy giặt hàng Nhật nội địa ở đâu? chọn loại nào?

Mua máy giặt hàng Nhật nội địa ở đâu? chọn loại nào?

máy giặt nhật bản

Máy giặt thương hiệu Nhật Bản, luôn chinh phục các bà nội trợ khó tính nhất nhờ độ bền, thiết kế sản phẩm đẹp & các tính năng tiện lợi của máy. Đối với nhiều người, khi đã quen dùng hàng Nhật thì thói quen ấy không thể thay đổi.

Và bài viết này sẽ nêu bật các tính năng tiện lợi của máy giặt Nhật Bản cũng như những chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực máy giặt! Như một phần thưởng nhỏ, bài viết cũng đưa ra một số sản phẩm giặt ủi phổ biến nhất ở Nhật Bản và những gì bạn có thể mong đợi hay tìm kiếm để chọn mua được sản phẩm ưng ý!

Tìm hiểu máy giặt Nhật Bản

Kích thước và công suất

So với máy giặt của các thương hiệu khác, máy giặt Nhật Bản có xu hướng nhỏ hơn một chút và có công suất trung bình thấp hơn (khoảng 5kg nhưng có những máy lớn hơn). Rất nhiều lý do khiến kích thước và công suất máy giặt nhỏ hơn là do không gian sống của người Nhật bình thường nhỏ hơn. Nói chung, kích thước căn hộ có xu hướng nhỏ hơn so với các ngôi nhà phương Tây, cũng như số lượng quần áo có thể hạn chế hơn do không gian sống nhỏ. Điều này có nghĩa là có nhiều khả năng bạn sẽ cân nhắc việc giặt nhiều quần áo hơn trong khi mỗi lần giặt số lượng quần áo nhỏ hơn. Đây không phải là một vấn đề lớn nhưng nó có thể tốn kém hơn khi giặt giũ vì tần suất giặt thường xuyên.

Dung tích lồng giặt không phải lúc nào cũng tương đương trực tiếp với trọng lượng của quần áo khô mà bạn nên thêm vào. Ví dụ, một chiếc máy nặng 8 kg không có nghĩa là bạn phải luôn cho 8 kg quần áo vào; bạn nên giặt ít quần áo hơn để đảm bảo giặt quần áo hiệu quả.

Các tính năng và cài đặt máy giặt

máy giặt nhật bản

Máy giặt Nhật Bản có thể khiến bạn gặp khó khăn khi lần đầu học cách sử dụng chúng, nhưng chúng tôi sẽ điểm qua chúng một cách ngắn gọn để giúp bạn bắt đầu. Máy giặt Nhật Bản, giống như nhiều thiết bị gia dụng khác ở Nhật Bản, có một số tính năng có thể chưa quen thuộc hoặc không phổ biến ở các máy giặt của các thương hiệu khác. Dưới đây là một số tính năng đặc biệt:

Chức năng sấy khô không khí (風乾燥, Fūkansō)

Máy giặt Nhật, đặc biệt là máy giặt kết hợp máy sấy, thường có tính năng sấy khô bằng không khí thổi không khí vào lồng giặt giúp làm khô quần áo, ngay cả khi đó không phải là một chu trình sấy đầy đủ. Điều này có thể hữu ích trong mùa mưa hoặc đối với những căn hộ không có ban công để phơi đồ.

Làm sạch bồn tắm (浴槽洗浄, Yokusō Senjō)

Nhiều máy giặt Nhật Bản có một chu trình chuyên dụng được thiết kế để làm sạch bên trong lồng giặt hoặc lồng giặt, giúp giảm nấm mốc và mọi mùi khó chịu.

Chức năng tái sử dụng nước (再利用, Sai Rīyō)

Một số máy cho phép bạn tiết kiệm nước rửa từ một chu kỳ để sử dụng làm nước rửa cho chu kỳ tiếp theo, giúp tiết kiệm nước.

Ngâm (浸け置き, Tsukeoki)

Mặc dù ngâm nước có thể là một tính năng ở một số máy không phải của Nhật Bản nhưng tính năng này lại phổ biến ở các mẫu máy Nhật Bản. Đó là một cài đặt chuyên dụng cho phép ngâm quần áo trong nước trong một khoảng thời gian cụ thể trước khi chu trình giặt chính bắt đầu.

Chức năng khử mùi hoặc hơi nước (脱臭機能, Dasshū Kinō)

Một số máy giặt hiện đại của Nhật Bản được trang bị tính năng giải phóng hơi nước hoặc các chất khác để làm mới hoặc khử mùi quần áo, ngay cả khi bạn không giặt toàn bộ.\

Giặt nước nóng (お湯取り, Oyu Tori)

Một số máy giặt của Nhật Bản có thể kết nối trực tiếp với nguồn nước nóng, đặc biệt là ở những gia đình có hệ thống đun nước nóng bằng gas chuyên dụng. Điều này cho phép giặt bằng nước nóng hiệu quả hơn.

Chế độ giặt ban đêm (夜間, Yakan)

Đây là tính năng chế độ yên tĩnh để giặt vào ban đêm, đảm bảo máy hoạt động êm hơn để không làm phiền hàng xóm ở khu vực sinh hoạt gần nhau.

Các nhãn hiệu và máy giặt hàng Nhật mà bạn có thể mua ngay hôm nay

Toshiba

Toshiba cung cấp nhiều loại máy giặt với nhiều công suất và tính năng khác nhau, chẳng hạn như model cửa trên và cửa trước, cũng như combo máy giặt-sấy.

Máy giặt sấy Toshiba TW-127XH1L-W

Giá: 51.500.000 ₫

Đặt hàng

 

Máy giặt sấy Toshiba TW-127XM2L-W

Giá bán: 48.000.000 ₫

Đặt hàng
Máy giặt Toshiba TW-127XM3L

Giá: 46.400.000 ₫

Đặt hàng

 

Panasonic

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng khác ở Nhật Bản, cung cấp nhiều loại máy giặt với các tính năng độc đáo như tùy chọn thân thiện với môi trường, công nghệ giặt tiên tiến và thiết kế nhỏ gọn.

Máy giặt Panasonic NA-LX125CL

Giá: 58.000.000 ₫

Đặt hàng
Máy giặt Panasonic NA-LX125BL

Giá: 56.500.000 ₫

Đặt hàng
Máy giặt Panasonic NA-LX125AL

Giá: 52.500.000 ₫

Đặt hàng

 

Hitachi

Hitachi được biết đến với các dòng máy giặt tiết kiệm năng lượng và hiệu suất cao. Họ cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng, từ máy giặt cửa trên cơ bản đến máy giặt cửa trước nâng cao với các tính năng thông minh.

Sharp

Sharp sản xuất máy giặt nổi tiếng với các công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như công nghệ “Plasmacluster”, giúp loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn khỏi quần áo trong chu trình giặt.

 Tính năng tiết kiệm điện và tiết kiệm nước

Tùy chọn thân thiện với môi trường

Tuy nhiên, rất có thể bạn sẽ phải giặt đồ nhiều hơn so với trước đây ở quê nhà do kích thước đồ giặt nhỏ hơn, tuy nhiên, do các biện pháp thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng được tích hợp trong nhiều máy giặt, bạn sẽ có thể giảm mức tiêu thụ điện và nước để có thể giảm hóa đơn hàng tháng của bạn.

An toàn cho người sử dụng

Đương nhiên các máy giặt Nhật luôn đảm bảo độ an toàn dành cho người sử dụng. Với các thiết kế của máy, rắc cắm, ổ cắm, công tắc nguồn sẽ giúp bảo vệ bạn cùng người thân trong gia đình mình trong quá trình sử dụng