Top nồi cơm điện thương hiệu Nhật bán chạy nhất

Top nồi cơm điện thương hiệu Nhật bán chạy nhất

Lựa chọn nồi cơm điện cho cả gia đình là điều quan trọng. Với nồi cơm điện tốt, bền sẽ cho ra những suất cơm ngon, tốt cho sức khỏe cũng như tăng sự hứng thú khi nấu ăn. Xu hướng lựa chọn các thương hiệu uy tín đang là nỗi băn khoăn của không ít các bà nội trợ. Ngày nay, có nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn. Và luôn có 1 lý do để bạn lựa chọn nồi cơm điện hàng Nhật nội địa.

Sau hơn 150 giờ nghiên cứu và thử nghiệm, trong thời gian đó chúng tôi đã nấu được 15 nồi cơm, chúng tôi khuyên dùng Nồi cơm điện nội địa Nhật Toshiba RC-18VXT. Nó tạo ra loại gạo trắng ngon nhất, trong tất cả các loại ngũ cốc, bằng bất kỳ loại nồi nào mà chúng tôi đã thử nghiệm và nó cũng tạo ra những bữa cơm ngon tuyệt vời.

Chúng tôi khuyên bạn chọn mua:

1/Nồi cơm điện nội địa Nhật Toshiba RC-18VXT

Đặt hàng

Với thiết kế hoàn hảo với các nút bấm hẹn giờ, Nồi cơm điện nội địa Toshiba RC-18VXT luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho các bà nội trợ. Giữ được vị ngọt và hương vị tự nhiên có sẵn trong các loại gạo. Lòng nồi 7 lớp với thiết kế chống dính titan siêu bền.

2/Nồi cơm điện Toshiba RC-DX18H-Nồi Chuông

Đặt hàng

Đối với các loại gạo khô & cứng; điều tối quan trọng là cần những chiếc nồi cơm giúp cho hạt gạo được chín đều. Và sản phẩm này là sự lựa chọn hàng đầu với các chế độ nấu ăn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn.

3/Nồi cơm điện Zojirushi NW-HA10-XA 

Đặt hàng

Ở 1 mức giá tầm trung, Nồi cơm điện Zojirushi NW-HA10-XA  là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi gia đình. Với thiết kế hiện đại với nhiều chức năng nấu khác nhau, sản phẩm này luôn mang đến sự hài lòng dành cho quý khách hàng. Nồi cơm điện Zojirushi NW-HA10-XA tạo ra cơm trắng ngon rất nhanh — thật tuyệt vời khi xét đến chi phí thấp . sản phẩm cũng nhanh hơn lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, có khả năng nấu một mẻ gạo trắng ngon trong khoảng 35 phút. Ngoài ra, nó còn có các chế độ nấu chậm và gạo lứt — mặc dù gạo lứt của chúng tôi hơi chín một chút.

Tư vấn chọn nồi cơm điện tốt nhất

Một nồi cơm điện tốt phải nấu được những loại gạo trắng hạt ngắn và vừa thơm ngon, bông xốp, thơm ngon. Chúng tôi đã tìm kiếm những chiếc máy chắc chắn, dễ sử dụng và dễ làm sạch, đồng thời có thể nấu cả số lượng gạo lớn và nhỏ.

Trong những năm qua, chúng tôi đã tập trung tìm kiếm các mẫu mới và cập nhật từ các thương hiệu lớn ở hai hạng: bếp tầm trung từ 2 triệu đồng và bếp bình dân dưới 2 triệu, trên 5 triệu hoặc trên 10 triệu đồng. Trước đây đã xem xét một số mẫu đắt tiền hơn, chúng tôi không nghĩ rằng chúng đáng để đầu tư.

Với tất cả những điều đó, đây là danh sách các tiêu chí chúng tôi đã sử dụng để chọn những chiếc nồi cơm điện hàng đầu của mình:

Dung tích nấu: Hầu hết các nồi cơm điện đều có khả năng nấu chín từ ​​3 đến 10 cốc gạo (chưa nấu chín), nhưng chúng tôi tập trung vào các mẫu có thể nấu được khoảng 6 cốc và đánh giá cao những chiếc nồi có hai kích cỡ. Nếu bạn không thường xuyên nấu cơm cho nhóm đông người, bạn (và quầy bếp của bạn) sẽ tốt hơn nếu sử dụng nồi 6 cốc. Bất cứ thứ gì nhỏ hơn mức đó sẽ phù hợp với phòng ký túc xá hoặc những người sống một mình nhưng không hữu ích cho hầu hết mọi người. Nếu bạn có một gia đình lớn với đông các thành viên thì nồi 10 cốc có thể là lựa chọn tốt nhất.

Nấu chín đều hạt cơm: Nồi cơm điện phải tạo ra mẻ gạo chín đều. Nồi cơm nấu không đều có thể có mép giòn và phần giữa nhão hoặc hạt nấu chưa chín ở trên và hạt sũng nước ở dưới. Bạn cũng có thể nấu cơm mịn như nhau dù bạn nấu một cốc hay đổ đầy nồi đến công suất tối đa.

Chế độ giữ ấm (ủ cơm) và nấu nhanh: Tùy chọn giữ ấm cơm trong nhiều giờ rất hữu ích nếu máy nấu xong trước khi bạn nấu xong phần còn lại của bữa ăn hoặc nếu bạn muốn giữ ấm cơm cho ai đó về nhà sau . Chức năng nấu nhanh rất hữu ích khi bạn cần nấu cơm trong lúc gấp, mặc dù việc sử dụng chức năng này thường đồng nghĩa với việc ảnh hưởng một chút đến kết cấu.
Cài đặt nhiều loại ngũ cốc: Bất kỳ nồi cơm điện nào cũng có thể tạo ra gạo trắng, nhưng một nồi cơm điện tốt cũng có thể nấu được hầu hết các loại gạo phổ biến, chẳng hạn như gạo lứt, gạo trắng hạt dài (bao gồm cả hoa nhài)