Tư vấn chọn mua máy sấy bát tốt nhất thị trường

Tư vấn chọn mua máy sấy bát tốt nhất thị trường

chạn sấy bát

Rửa và sấy bát đĩa là một phần của cuộc sống hàng ngày, cho dù bạn nấu ăn ở nhà hay thường xuyên mang cơm đi. Ngay cả trong gia đình bạn được trang bị các loại máy rửa bát rửa chén thì bát đĩa có thể chất thành đống, khiến việc rửa và làm khô tất cả trở nên khó khăn nếu bạn không có một chạn sấy bát đĩa chuyên dụng, tiết kiệm không gian, có thể chứa rất nhiều mà không để bất kỳ món đồ mỏng manh nào nằm chênh vênh.

Chúng tôi đã nghiên cứu và thử nghiệm giá để bát đĩa từ nhiều năm qua và tham khảo rất nhiều các loại sản phẩm khác nhau. Từ đó đúc rút được các kinh nghiệm thực tế, & giờ đây sẽ chia sẻ cho bạn trong bài viết này.

chạn sấy bát

Điều quan trọng là bạn luôn cần đọc kỹ các thông số của sản phẩm trước khi quyết định mua. Từ đó tránh mua phải hàng không ưng ý. Ngoài ra, chúng tôi luôn khuyến khích bạn đến trực tiếp showroom để nhận được sự tư vấn từ phía người phân phối hàng hóa. Khi đó bạn sẽ được tư vấn các tính năng sản phẩm, chế độ bảo hành được tốt nhất.

Mua chạn sấy bát loại nào tốt?

  1. Chạn sấy bát KANAZAWA KOGYO KEL-C090D36

Đặt hàng

Là loại được nhiều khách hàng ưu chuộng khi sử dụng, loại chạn sấy bát này  là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình, giúp bát đĩa, đũa thìa được sấy khô nhanh chóng, hiệu quả. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế thông minh, phù hợp với bất kỳ không gian nội thất bếp nào, dễ dàng kê đặt tại nhiều vị trí, đồng thời có bảng điều khiển cảm ứng để bạn dễ dàng sử dụng, điều chỉnh các chức năng.

Thiết bị sử dụng bòng đèn dài và dày để tia UV bao phủ rộng hơn, nhằm ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi để chén đĩa sạch, an toàn cho sức khỏe. Hơn thế, máy còn được trang bị đèn LED, với các tính năng khử mùi hôi, khử khuẩn hiện đại.

2. Máy sấy bát PANASONIC FD-S35T3

Đặt hàng

Máy sấy bát PANASONIC FD-S35T3 sở hữu kích thức 521 x 385 x 394 mm kết hợp giá đỡ inox có thể tháo rời để tăng khả năng chứa bát đĩa, đáp ứng tốt nhu cầu dùng cho gia đình từ 3 – 6 thành viên.

Máy trang bị công nghệ sấy khô bằng khí nóng đối lưu ở nhiệt độ 70 – 80 độ C giúp bát đũa được làm khô ráo nhanh chóng. Bên cạnh đó là công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV với bước sóng là 253,7nm giúp tiêu diệt vi khuẩn và vi sinh vật hiệu quả.

Ngoài ra, chiếc máy này còn có tính năng bảo vệ chống quá nhiệt để nâng cao tuổi thọ, có bảng điều khiển cảm ứng dễ dùng, các bộ phận dễ tháo rời nên giúp việc vệ sinh thuận tiện, đơn giản hơn.